Er Steingrímur taglhnýtingur Jóhönnu

Þetta er brjálæði! Þurfum virkilega  við að greiða 37 milljarða í vexti á ári?  Ég set stórt spurningamerki við það að við greiðum þessar skuldir og í öðru lagi finnst mér þetta alveg ótrúlegir vextir. Ég er nýbúin að kynna mér vexti í Svíþjóð og þeir eru mun lægri en þetta. Af hverju taka Bretar ekki bara eignirnar upp í skuldina og sækja svo sjálfir þessa peninga til þeirra sem stofnuðu til þessara skulda. Við getum boðist til að hjálpa þeim við leitina að ábyrgðarmönnunum.  Ætla VG virkilega að koma okkur í þessa skuldasúpu. Ég vil bara ekki trúa því þar sem þeir þurfa ekki að selja okkur fyrir inngöngu í ESB eins og  Samfylgingin virðist vilja gera.
mbl.is Hækkar um 37 milljarða árlega
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hann ætlar að verða okkur dýr miðinn inn í ESB og mér sem finnst mikið að borga 1000 kr fyrir að fara á ball ég verð að fara að endurskoða þá afstöðu mína.

Jóhann Elíasson, 5.6.2009 kl. 23:15

2 identicon

það er mikið að augu fólks er að opnast. það var vitaðfyrirframað þessi stjórn er ónýt.

Arnar Ívar sigurbjörnsson (IP-tala skráð) 5.6.2009 kl. 23:22

3 identicon

Hingað og ekki lengra efað þessu fer ekki að linna (þjófnaði á almannafé ) verður að gera eitthvað ofgafullt t.d. að stofna vopnuð skjæruliðasamtök og taka þessa menn af lífi og skal ég vera fljótur að skrá mig vegna þess að ég elska börnin mín og vil ekki að þessir N’ARIÐLAR og glæpamenn geri þau að skuldaþrælum eða hrekji þau úr landi (sem er mesta paradís á jörðu) ennfremur ætti Dómsmálaráðherra að drullast til þess að ógilda öll vegabréf þessara glæpamanna nema að hún sé jafn spillt og þeir hún skildi þó aldrei eiga reikning á Tortilla sem fitnar í hverjum mánuði af jöklabréfs vöxtum hvað á maður að hald þessi stjórn segir ekkert og gerir ekkert raunhæft hún talar bara um jafnrétti sem er allgert bull látum þessar pung kerlingar vinna við múrverk múrbrot eða alvöru erfiðisvinnu jafnrétti nær lengra en bara til plussáklæðis ég skal glaður viðurkenna jafnrétti að fullu þeger að kona og karl vinna hlið við hlið í öllum störfum en ekki bara lögvenduðum auladjobbum fyrir aumingja sem enda flestir gjörspiltir pólutíkusar á jafnt um konur og karla VERJUM HEIÐUR LANDSINS OKKAR (en ekki þingsins sem er ekkert nema gróðrastía fyrir sukk og svínarí oig allir á súperlaunum fyrir enga vinnu) þeir þingmenn sem ekki berjast með alefli og heiðarleika til að vernda okkur öll vil ég segja

Þér skuluð flýta

Ferðum ótt

Flæðar ýtið hesti

Farið því til vítis skjótt

Og hafið skít í nesti.

Björn Karl Þórðarson (IP-tala skráð) 5.6.2009 kl. 23:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband