Frétt

Mig langar til aš vekja athygli į frétt sem ég las ķ Fréttablašinu ķ gęr į bls.16 en žar segir eftirfarandi:
ESA rannsakar lįn til VBS
Eftirlitsstofnun EFTA(ESA)įkvaš fyrir įri sķšan aš hefja formlega rannsókn į lįnveitingum ķslenska rķkisins til fjįrfestinabankanna VBS, Sögu og Aska Capital.Bankarnir fengu samtals 52 milljarša króna lįnaša frį rķkinu ķ mars 2009. Saga og VBS fengu samtals 46milljarša króna lįnaša. Lįnin voru til sjö įra meš 2%vöxtum. markašsvextir į žeim tķma voru 12%. Bįšir bankarnir tekjufęršu vaxtaįhrif lįnsins afturvirkt ķ įrsreikningum sķnum fyrir įriš 2008. Viš žaš varš eigarfjįrstaša bankanna jįkvęš og žeir keyptu sér aukinn lķftķma.
Leiši skošun ESA ķ ljós aš rķkisašstošin sem bönkunum žremur var veitt brjóti ķ bįga viš įkvęši EES samninginn veršur óskaš eftir žvķ aš ķslensk stjórnvöld krefji vištakendurna um endurgreišslu hennar. Žeir eru allir gjaldžrota.

Svo mörg voru žau orš.

Ég spyr mig.Hvers vegna erum viš ekki aš ręša žetta. Er alveg sjįlfsagt aš setja 52 milljarša af skatttekjum okkar ķ fjįrmįlafyrirtęki?

Ég spyr bara vegna žess aš mér finnst žetta ekki vera rętt ķ feitletrušum fyrirsögnum fjölmišlanna.

Žurfum viš ekki aš fara aš forgangsraša ķ hvaš skatttekjur okkar fara ķ


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žaš er löngu komin tķmi į aš forgangsraša meš almenning ķ huga en ekki fjįrmįlaafla. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 10.11.2012 kl. 00:55

2 Smįmynd: Atli Hermannsson.

Ég vil gera aš tillögu minni aš Tryggvi Žór Herbertsson, kślulįnažegi og fyrrverandi forstjóri Askar Capital, helgi nęsta žįtt sinn į INN žessu efni. Kjöriš vęri aš hann fengi Žorvald Lśšvķk, fyrrverandi forstjóra Saga Capital ķ vištal. Eins og žeir félagarnir eru nś góšir ķ aš skilgreina vitleysur annara ętti aš liggja vel fyrir žeim, sem innherjum, aš śtskżra fyrir okkur žessi afglöp stjórnvalda frį fyrstu hendi.

Atli Hermannsson., 10.11.2012 kl. 12:44

3 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Góš hugmynd Atli.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 10.11.2012 kl. 13:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband