Sendum Stulla ķ vķking

Vonandi męta margir į mótmęlin viš Austurvöll kl 13 ķ dag. Žaš veitir ekki af aš hrista upp ķ rįšamönnum žjóšarinnar svo žeir fari  aš koma sér aš verki og hugsa um okkur almenning en ekki bara hugsa um žaš hvort viš ętlum aš ganga inn ķ ESB eša ekki. Ég er nokkuš viss um aš vinur minn hann Sturla muni męta meš flautuna og vekja lišiš. Ég hefši svo sannarlega viljaš hafa hann innandyra žvķ žį hefšu menn ekki komist upp meš neinn mošreyk ef ég žekki minn mann rétt. Annars finnst mér aš viš ęttum aš senda Stulla įsamt frķšu föruneyti bśsįhaldarfólks til London og baula į Gordon Brown. Hann mį ekki komast upp meš žetta žvašur um okkur Ķslendinga mašurinn. Mótmęlum öll.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband