Frjįlslyndir og framtķšin, F fyrir fólkiš.

Veturinn hefur veriš ótrślegur. Bankahruniš og öll mótmęlin. Ég mętti į Austurvöll flesta laugardaga, ég tók žįtt ķ starfi Borgarafunda ķ allan vetur. Ég hitti hundruš manna, ég sį um opiš hśs ķ Borgartśninu ķ allan vetur og ręddi viš alla žessa óįnęgšu einstaklinga. Mótmęlin ķ vetur eru ekki ķ samręmi viš nišurstöšur skošanakannana sķšustu daga. Hvernig stendur į žvķ aš žeir flokkar sem rśstušu heimilunum og draumum okkar ętla fį góša kosningu į morgun.

Viš ķ Frjįlslynda flokknum viljum vinna okkur śt śr kreppunni meš auknum tekjum, meiri žorskafla, frjįlsum handfęraveišum, aukinni ylrękt og fleira og fleira. Viš viljum ekki skatta né skera okkur śr kreppunni. Viš teljum žaš ekki raunhęfa leiš.

Ekki lįta skošanakannanir įkveša hvaš žś kżst į morgun. Okkar rödd er lķfsnaušsynleg fyrir Ķsland. Stefna Frjįlslynda flokksins eru hróp bśsįhaldabyltingarinnar, kjóstu okkur ef žś vilt heišarlegt žjóšfélag. Kjóstu X-F.

 

                                 X-F


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhannes Gušnason

Žvķ mišur Helga mķn,žį lżst mér ekkert į žennan flokk,enda held ég aš žaš séu fįir sem hafa trś į ykkur eša ykkar stefnu žvķ mišur,en formašurinn ykkar er gęšablóš og sterkur karakter,vonandi finnast 5% aš atkvęšum,svo hann verši inni,en stefnuskrį ykkar er ga ga frį A-z,žvķ mišur,eigi góša helgi og vonandi veršur formašurinn inn,eftir kosningar,žótt žiš fįi ekki mitt atkvęši.

Jóhannes Gušnason, 25.4.2009 kl. 00:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband