F fyrir fólkið.

Nú skiptir öllu máli að allir fari og kjósi, nýti sér kosningarétt sinn. Þetta vald sem lýðræðið hefur í för með sér. Ég hvet hér með alla til að kjósa og taka afstöðu.

Við í Frjálslynda flokknum segjum F fyrir fólkið. Við erum ósátt við sérhagsmunagæslu, enda hefur okkur aldrei verið mútað.

Allir velkomnir á kosningaskrifstofur okkar í Glæsibæ og Kópavogi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Sammála þér Helga að öllu leiti,nema þetta með=þú veist,??="  Frjálslyndaflokkin,ég er ekki sammála þér þar,en hitt er mjög gott hjá þér,gangi ykkur samt vel í dag.takk fyrir.

Jóhannes Guðnason, 25.4.2009 kl. 12:12

2 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Þetta er síðasti dagur rasistaflokksins að öllum líkindum og þó ég taki undir að nauðsynlegt sé að fólk nýti sér kosningarétt sinn er mikilvægt að fólk kjósi sér lýðræðislega flokka með skynsamlega stefnu og lausnir á vanda þjóðarinnar.

Hilmar Gunnlaugsson, 25.4.2009 kl. 12:20

3 Smámynd: Helga Þórðardóttir

Hilmar minn voðalega ert þú neikvæður. Ég er stolt af stefnu okkar og við höfum svo sannarlega lausnir sem munu gagnast þjóðinni. Velkominnn í Glæsibæ

Helga Þórðardóttir, 25.4.2009 kl. 16:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband