Notalegir dagar į Noršfirši

Eyddi helginni ķ góšu yfirlęti hjį eiginmanninum į Noršfirši eša ķ Neskaupsstaš. Žaš var ekkert netsamband į dvalarstaš okkar hjóna. Fyrst var ég svolķtiš pirruš yfir žessu en svo gerši ég mér grein fyrir žvķ aš ég hefši hreinlega gott af nokkurra daga netfrķi eftir annrķki undanfarinna mįnaša. Ég las m.a. frįbęra bók,Glerkastalann eftir Jeannette Walls, get svo sannarlega męlt meš henni. Aušvitaš var fylgst meš Eurovision og žvķlķk spenna og gleši žegar śrslitin voru rįšin. Frįbęr frammistaša hjį Jóhönnu og okkar fólki. Ekki var sķšra aš lenda ķ henni Reykjavķk ķ dag. Feguršin og vešurblķšan sem tók į móti mér var ótrśleg. Žvķlķk breyting į nokkrum dögum, gróšurinn hefur hreinlega sprungiš śt. Allir eitthvaš svo glašir og bjartsżnir. Vonandi er žetta góšs viti.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband