Den tid den sorgen-ég vissi bara ekki betur!

Nś eiga Alžingismenn okkar aš samžykkja eša fella Icesave samninginn hans Svavars. Žeir eiga aš kjósa įn žess aš sjį samninginn. Hvaš knżr žį til žess? Hvaš knżr heila žjóš til aš lįta slķkt višgangast? Er žaš ķslenska veišimannaešliš. Žetta reddast eša réttara sagt aš fresta vandanum. Er žaš óskin um aš lįta ekki trufla sig viš daglega išju, bśšarrįp og slķka hluti. Er žaš of erfitt aš vera raunsęr, skynsamur, fyrirhyggjusamur, nįkvęmur eša įbyrgur. Veišimenn lifa fyrir stundina. Bretar eru žaš ekki žvķ semja žeir ekki af sér. Mér finnst tķmi til kominn aš viš tileinkum okkur hegšun borgara. Žaš er gaman aš vera veišimašur og lįta hverjum degi nęgja sķnar žjįningar en nśna er mįl aš linni. Viš veršum aš sżna įbyrgš, barnanna okkar vegna. Fullveldis Ķslands vegna. Vakniš kęru samborgarar. Hugsa, horfa og framkvęma svo, takiš afstöšu, hvaš viljiš žiš? Fljótum ekki aš feigšarósi ķ annaš sinn.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

žaš er mér algerlega óskiljanlegt hvernig hęgt er aš bjóša alžingi upp į svona dķl.. žaš skrifar enginn heilvita mašur undir óséšan samning..

Óskar Žorkelsson, 13.6.2009 kl. 02:03

2 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Žś gleymir žvķ Helga, aš fyrrverandi fjįrmįlarįšherra Įrni Matthiessen skrifaši undir Icesave samning viš Hollendinga žann 11. október 2008, žar sem Ķslendingar įttu aš byrja aš borga strax,  fulla upphęš,  og žś getur rétt ķmyndaš žér hvernig žaš hefši veriš fyrir okkur, meš evruna į 180 krónur ķ dag, hugsašu žér.

Viš vorum svo heppinn aš fjįrmįlarįšherra Hollands er Ķslandsvinur, og hann ógilti samninginn og samdi viš Ķslendinga um nżjan samning sem hljóšaši uppį Ķsland byrjaši aš borga eftir sjö įr, sem žżšir aš, į žeim tķma veršur lķka komin inn śtlįnin śr Icesave, og lķka aš viš getum borgaš nišur höfušstólinn į tķmanum, og ž.a.l. minnkaš afborganir.  Eša breytt afborgunarskilmįlunum ef okkur byšist svo.

 Ég er nś bara aš stikla į stóru og hef žetta eftir Hollenskum fréttum.

Og aš nį žessum sama samningi viš Breta er stórsigur.  Jafnmikill stórsigur og žegar viš unnum Žorskastrķšiš foršum.  Og žaš er Hollendingu aš žakka.

   Žeir sem sitja ķ sśpunni eru alveg brjįlašir śt ķ Hollenska fjįrmįlarįšherrann og heimta afsögn hans,  fyrir aš semja svona illa af sér. 

    Svo faršu nś varlega ķ gagnrżni žinni.  Ekki blįsa upp lęti aš óžörfu um žennan samning žvķ žį missum viš žetta śt śr höndunum į okkur,  og sitjum uppi meš helvķtis samningin sem Įrni Matt. gerši og undirritaši žann 11. október  2008 eins og fyrr sagši.

   Og žetta meš aš Alžingismenn eigi aš kjósa um samning sem žeir hafa ekki séš. 

Žį hélt ég nś fyrst aš žś vęrir aš grķnast.  En ég tek varann į og spyr žig: Hvernig ķ ósköpunum dettur žér slķkt og žvķlķkt ķ hug? 

 Halló!  Žaš er bśiš aš leggja fram samninginn, til samžykktar.  Fyrir samningnum talaši Steingrķmur J.

 En ef žś ert aš tala um aš enginn hafi séš samninginn sem  Įrni Matt gerši žį hefur Sjįlfstęšisflokkurinn séš hann, um ašra veit ég ekki. 

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 13.6.2009 kl. 02:33

3 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Lilja ekki fara meš ósannindi, minnisblaš getur ALDREI oršiš samningur, annaš ķ žessari athugasemd žinni ber vott um žekkingarskort og "blinda" trś į VG og žaš getulausa liš.

Jóhann Elķasson, 13.6.2009 kl. 21:18

4 Smįmynd: Helga Žóršardóttir

Takk fyrir upplżsingarnar Lilja. Žaš er įkaflega athyglisvert aš žś hafir fengiš žessar upplżsingar ķ hollenskum fjölmišlum. Er žetta ekki svolķtiš lżsandi fyrir hvaš viš fįum litlar upplżsingar ķ ķslenskum fjölmišlum. Ég tel mig fylgjast nokkuš vel meš žessu mįl og öšrum sem tengjast žjóšfélagsumręšunni. Ég hlusta mikiš į rįs eitt og žar finnst mér Spegillinn bestur. Ég var į žingpöllum žegar Steingrķmur kynnti samninginn og ég er bśin aš fara į fund meš Stefįni Mį sem hefur kynnt sér žetta mįl ķ žaula. Ég hef mętt į Austurvöll alla daga žessa vikuna og rętt viš fólk og žar į mešal žó nokkra žingmenn. Stefįn įsamt žeim žingmönnum sem ég hef talaš viš segjast ekki hafa séš samninginn og viti žvķ allt of lķtiš. Stefįn Mįr segir aš samningurinn liggi hjį lögfręšingum Utanrķkisrįšuneytisins til yfirlestrar .Ég tel mig vera aš taka afstöšu śt frį žvķ sem ég hef kynnt mér. Mér finnst allt of margir óvissužęttir ķ samningnum. Žetta er bara mķn skošun og ég vildi bara óska žess aš fleiri hefšu įhuga į žvķ aš kynna sér žetta mikilvęga mįl. Viš höfum allt of lengi lįtiš mata okkur og veriš of trśgjörn į aš stjórnmįlamennirnir okkar séu aš gęta hagsmuna almennings. Viš eigum svo sannarlega ekki öll aš vera į sömu skošun en žaš er mikilvęgt aš viš stöndum vaktina saman

Helga Žóršardóttir, 13.6.2009 kl. 21:33

5 Smįmynd: Helga Žóršardóttir

Ég gleymdi einu atriši. Stefįn Mįr upplżsti mig um žaš aš žetta minnisblaš Įrna skipti engu mįli žar sem žaš var ekki samžykkt af Alžingi.

Helga Žóršardóttir, 13.6.2009 kl. 21:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband